CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ PHÒNG VÀ HOÀN TIỀN
Trong trường hợp Quý khách muốn thay đổi hoặc huỷ dịch vụ đã đặt trước, vui lòng liên hệ theo hotline: 0971139794 để được hỗ trợ.
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI PHÒNG
Nếu Quý khách có nhu cầu nâng cấp lên hạng phòng cao hơn, Quý khách sẽ phải trả thêm khoản phí chênh lệch giữa các hạng phòng tại thời điểm yêu cầu. Ngược lại, trong trường hợp Quý khách muốn chuyển xuống hạng phòng thấp hơn so với hạng phòng đã đặt hoặc đang ở, chúng tôi rất tiếc không thể hoàn trả lại khoản tiền đã thanh toán.
Trường hợp phòng đã đặt gặp sự cố không thể phục vụ, Chúng tôi sẽ sắp xếp phòng phù hợp cho khách hàng. Trường hợp, khách không chấp thuận giải pháp được đề xuất, phí phòng đã thanh toán trước sẽ được hoàn trả trong vòng 02 – 05 ngày làm việc.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI NGÀY NHẬN PHÒNG
Quý khách nếu gửi yêu cầu điều chỉnh ngày nhận phòng trước 3 ngày so với thời điểm nhận phòng, Beving sẽ hỗ trợ điều chỉnh, tuy nhiên sẽ tùy thuộc vào tình trạng phòng hiện tại.
Quý khách nếu gửi yêu cầu điều chỉnh ngày nhận phòng trong 3 ngày so với thời điểm nhận phòng, Beving sẽ giữ nguyên thời gian lưu trú ban đầu và không thể hỗ trợ như yêu cầu điều chỉnh hiện tại của khách.
3. CHÍNH SÁCH HỦY PHÒNG
Nếu Quý khách hủy đặt phòng trước 07 ngày so với ngày nhận phòng, Beving sẽ hoàn trả 100% số tiền đã thanh toán.
Nếu Quý khách hủy đặt phòng trong vòng 07 ngày đến trước 1 ngày so với ngày nhận phòng, khách sạn sẽ lưu thông tin và số tiền Quý khách đã thanh toán để sử dụng cho lần lưu trú tiếp theo tại Beving (ngoại trừ các ngày lễ), hạn sử dụng trong vòng 3 tháng (90 ngày).
Trong trường hợp Quý khách đã đặt phòng nhưng không đến nhận phòng và Beving không nhận được bất kỳ thông tin hủy phòng nào từ phía Quý khách, toàn bộ chi phí phòng sẽ được tính cho đơn đặt phòng và Quý khách sẽ không được hoàn lại bất kỳ khoản tiền nào.
Nếu Quý khách yêu cầu hủy đặt phòng vào các dịp Lễ/Tết trong năm hiện hành (theo quy định của Nhà nước Việt Nam), phí hủy sẽ là 100% toàn bộ chi phí phòng.
Sau khi hủy đặt phòng, Beving sẽ thông báo cho Quý khách chi tiết về dịch vụ và các chi phí phát sinh cùng số tiền hoàn trả (nếu có). Trong trường hợp Quý khách được hoàn tiền, Beving sẽ chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà Quý khách đã cung cấp. Thời gian hoàn tiền là từ 15-30 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng thụ hưởng) và Quý khách sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí nào cho việc hoàn tiền này.